Xe máy điện vespa giá bao nhiêu? Ưu nhược điểm của nó là gì?

Thị trường xe máy điện ngày càng phong phú để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong đó không thể không kể đến hãng Vespa. Hãng xe này đã cho ra nhiều mẫu xe bắt kịp xu hướng. Vậy xe máy điện Vespa giá bao nhiêu? Ưu và nhược điểm của dòng xe này là gì? Hãy cùng Xe Điện Hải Vân chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau:

Những đặc điểm của xe máy điện Vespa

Xe máy điện Vespa có thiết kế vô cùng sang trọng và quý phái nhưng cũng rất trẻ trung và nhiều màu sắc khác nhau. Dòng xe của Vespa có rất nhiều màu sắc khác nhau, từ những màu sắc tươi sáng đến thanh lịch để bạn lựa chọn.

Xe máy điện Vespa

Xe máy điện Vespa

Bên cạnh đó, xe máy điện còn sở hữu động cơ rất mạnh mẽ. Với công suất lên đến 1200W và động cơ được cải tiến, chiếc xe này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trên cả tuyệt vời không kém những chiếc xe chạy bằng xăng.

Ngoài ra, xe điện Vespa còn không thải ra khí gây ô nhiễm môi trường. Phương tiện này quả là sự lựa chọn tốt trong việc bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Xe máy điện Vespa cũng có độ bền khá cao, đáng để thử. Có nhiều ưu điểm như vậy, nhưng giá thành của xe máy điện Vespa lại khá ổn định. Bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc xe thanh lịch như thế này mà không cần bỏ số tiền quá lớn.

Xe máy điện vespa giá bao nhiêu?

Mỗi năm dòng xe điện Vespa đều có những phiên bản cải tiến. Vì vậy nên giá của xe điện cũng vì thế mà sẽ thay đổi. Trong năm 2021, giá xe máy điện Vespa dao động từ 14-19 triệu đồng tùy vào chất lượng và thương hiệu xe.

Xe máy điện Vespa giá bao nhiêu

Xe máy điện Vespa giá bao nhiêu

Rẻ nhất có các dòng xe máy điện Vespa của JVC giá tầm 14-15 triệu. Còn cao cấp nhất là dòng xe điện Vespa Pansy SQ của Dibao giá 19.600.000Đ. Ngoài ra còn nhiều thương hiệu khác mà bạn có thể tìm hiểu như: Dkbike, Nioshima, Primary, Yadea…

Ưu nhược điểm của dòng xe điện Vespa

Tùy vào mục đích sử dụng và sở thích của người dùng mà mỗi người đều có một cái nhìn khác nhau về dòng xe này. Dòng xe điện Vespa sẽ phù hợp với những người yêu thích sự thanh lịch, tinh tế và thời trang.

Về mặt ưu điểm

Kiểu dáng của dòng xe điện Vespa rất thanh lịch và cuốn hút. Tuy vậy nhưng giá thành lại không quá đắt, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là các em học sinh. Sàn để chân của xe bằng phẳng và rất rộng. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi di chuyển một quãng đường dài.

Yên xe được bọc đệm vô cùng ấm áp và thoải mái. Cốp xe rộng và chứa được rất nhiều đồ. Quãng đường di chuyển của xe điện Vespa cũng rất xa, có thể lên đến 80km với mỗi lần sạc. Chính vì thế, chỉ cần sạc xe thật đầy, bạn có thể di chuyển tới bất kỳ địa điểm nào bạn thích.

Về mặt nhược điểm

Bên cạnh những mặt tích cực, dòng xe này cũng có một vài nhược điểm. Xe chưa thực sự bền so với các dòng xe cùng giá. Trọng lượng xe cũng khá nặng, lên đến gần 80kg nên rất khó để dắt xe hay di chuyển xe. Thời gian sạc xe cũng khá lâu, cần khoảng 12h để sạc đầy hoàn toàn.

Một số dòng xe điện Vespa

Dưới đây là một số dòng xe điện Vespa khác nhau mà được đánh giá là có nhiều người mua nhất:

Xe máy điện Vespa Primavera

Dòng xe này có lớp vỏ bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Bên cạnh đó, xe còn được sơn một lớp nước sơn giúp xe luôn trông như mới. Vespa Primavera được trang bị tới 5 bình ắc quy 20A, giúp xe có thể di chuyển với quãng đường 80-90km liên tiếp. Thêm vào đó, xe có công lớn nhất là 1000W và có thể di chuyển đầy êm ái trên mọi loại địa hình.

Xe máy điện Vespa Primavera

Xe máy điện Vespa Primavera

Giá tham khảo: 12.500.000 đồng

Xe máy điện Vespa Nioshima

Dòng xe này có công suất rất lớn, lên đến 1000W, giúp xe có thể di chuyển với tốc độ 55km/h. Xe có thể đi được quãng đường 90km với mỗi lần sạc đầy. Không chỉ vậy, dòng xe này còn được trang bị công nghệ LED, đem đến cho xe nguồn sáng tốt. Điều này giúp bạn có thể yên tâm di chuyển ở những cung đường tối.

Xe máy điện Vespa Nioshima

Xe máy điện Vespa Nioshima

Giá tham khảo: 13.300.000 đồng

Xe máy điện Vespa Dibao

Xe được trang bị 5 bình ắc quy 20A và có thể di chuyển được quãng đường lên đến hơn 80km sau mỗi lần sạc đầy. Động cơ của xe có công suất là 1000W giúp xe có thể đạt tới tốc độ 55km/h.. Thêm vào đó, công nghệ đèn hiện đại, chiếu sáng hoàn hảo cùng các tiện ích hiện đại, đa năng càng giúp xe đạt được niềm tin ở người sử dụng

Xe máy điện Vespa Dibao

Xe máy điện Vespa Dibao

Giá tham khảo: 14.300.000 đồng

Bài viết trên có lẽ đã giúp bạn trả lời câu hỏi: xe máy điện Vespa giá bao nhiêu. Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các dòng xe và giúp bạn tìm được một chiếc xe phù hợp. nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi qua trang web Xe Điện Hải Vân

Gọi điện thoại
0971.086.638